DanaWines
Gọi đặt hàng
0994 345 999

Click chuột lên hình để phóng to

Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa
Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa
Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa
Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa

Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa

Chủng loại: cocktail Mã sản phẩm: 6670715155654523489

5.5% ABV, 275ml, Cocktail dứa từ Barcelona. Những chai cocktail tuyệt vời của MG Spirits sẽ làm cho buổi gặp mặt thêm náo nhiệt và ấn tượng! hoặc chỉ đơn giản là giải khát…giải luôn stress! Bạn đã t…

Còn hàng
54,000đ

Thông tin chi tiết

 5.5% ABV, 275ml, Cocktail dứa từ Barcelona. Những chai cocktail tuyệt vời của MG Spirits sẽ làm cho buổi gặp mặt thêm náo nhiệt và ấn tượng! hoặc chỉ đơn giản là giải khát…giải luôn stress! Bạn đã thử chưa?

    Cocktail-Bia trái cây sành điệu mang thương hiệu đình đám toàn cầu MG Spirit từ Tây Ban Nha. Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa có nồng độ rượu 5.5% và dung tích 275ml. Loại cocktail thời thượng này được sản xuất với sự kết hợp độc đáo giữa vị rượu Vodka cùng nước ép dứa lên men tự nhiên không qua chưng cất… cho cảm giác thưởng thức mới lạ, sảng khoái,..
- Thương hiệu MG Spirit
- Nơi sản xuất Tây Ban Nha
- Loại sản phẩm: Cocktail/Bia trái cây/Rượu
- Thành phần: rượu Vodka, nước dứa (thơm) lên men tự nhiên
- Độ cồn 5.5%
- Hương vị: Dứa
- Thể tích: 275ml
- Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp, nên ướp lạnh trước khi uống.
- Bảo quản: Để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng
Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa
 Hình 1: Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa (thơm)

    Cocktail pha sẵn trở nên phổ biến trong những năm gần đây và trở thành thức uống ưa thích của nhiều người, đặt biệt là giới trẻ. Sản phẩm cocktail của MG Spirit Tây Ban Nha với 10 loại khách nhau đã có mặt trên khắp thế giới và trở thành trào lưu của những người mộ điệu.
    Tại Việt Nam, MG Spirit hiện đang có 8 loại sản phẩm là 8 công thức cocktail nổi tiếng được pha sẵn với 8 hương vị khác nhau: Vodka Blueberry, Whisky Cola, Mojito, Gin Tonic, Vodka Lime, Vodka Pineapple, Vodka Orange, Vodka Grapefruit. Trong đó nổi bật có Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vị rượu Vodka cùng nước ép quả dứa lên men tự nhiên không qua chưng cất cho ta một chút nồng của rượu hòa quyện hương thơm ngọt, mát lạnh, sảng khoái!
    Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa có nồng độ cồn nhẹ 5.5% cho nên dễ uống hơn các loại đồ uống có cồn khác, cảm giác uống dễ chịu, phù hợp cho nhiều đối tượng bao gồm phụ nữ và người có tửu lượng thấp.
    Cảnh báo: Đây là sản phẩm có cồn, bạn hãy uống một cách có trách nhiệm! Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, đặt biệt không được uống trước và trong khi lái xe!
Mua Cocktail-Bia trái cây MG Spirit Vodka Pineapple vị dứa ở đâu? giá bao nhiêu?
    DanaWines là nhà cung cấp đầy đủ các dòng Cocktail MG Spirit và Vodka Cruiser. Chúng tôi cam kết:
1. Sản phẩm do DanaWines cung cấp là sản phẩm chính hảng, nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp.
2. Giá cả tại DanaWines cạnh tranh nhất thị trường. Xin lưu ý: không nên so sánh với hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, hàng không có chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
3. Tư vấn nhiệt tình, trên tinh thần chia sẻ văn hóa đồ uống có cồn.
4. Ship toàn quốc. Free ship có điều kiện theo chính sách giao hàng. Khách hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán tiền tại nhà.
5. DanaWines đổi trả hàng trong vòng 7 ngày theo chính sách đổi trả.
6. DanaWines thường xuyên có chương trình khuyến mại và quà tặng cho khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu cocktail, rượu vang, rượu mạnh,… xin liên hệ theo số Điện thoại: 0994 345 999 (có Zalo) để DanaWines nhanh chóng phục vụ.
DanaWines Team

0
0 0 Đóng

Tạm tính: 0

Tổng cộng: 0