DanaWines
Gọi đặt hàng
0994 345 999

Click chuột lên hình để phóng to

Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam

Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam

Chủng loại: cocktail Mã sản phẩm: 6218647150871536488

Cocktail cam tươi dành cho phái đẹp năng động. Vodka Cruiser kết hợp với các món ăn ngọt sẽ làm cho những bữa tiệc cuối tuần, dã ngoại,…trở nên sôi động, đầy màu sắc. Rượu trái cây – Cocktail Vodka C…

Còn hàng
56,000đ

Thông tin chi tiết

Cocktail cam tươi dành cho phái đẹp năng động. Vodka Cruiser kết hợp với các món ăn ngọt sẽ làm cho những bữa tiệc cuối tuần, dã ngoại,…trở nên sôi động, đầy màu sắc. Rượu trái cây – Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam có hương vi cam hấp hẫn hòa quyện cùng một chút đắng đặc trưng của rượu vodka nồng độ thấp … nên được phái đẹp trên toàn cầu ưa chuộng! Còn bạn thì sao, đã thử chưa?
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam:
- Thương hiệu: Vodka Cruiser
- Nơi sản xuất: Úc
- Loại sản phẩm: Rượu trái cây/ Cocktail
- Thành phần: Nước có ga, rượu vodka (12%), đường, chất điều chỉnh độ axit (330), phẩm màu (110, 102, 122), chất bảo quản (211), hương cam.
- Độ cồn: 4.6%
- Hương vị: Cam
- Thể tích: 275ml
- Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh
- Bảo quản Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp
- Cảnh báo: Người dưới 18 tuổi, phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú không được dung sản phẩm này. Không sử dụng sản phẩm trước và trong khi lái xe. Hãy uống có trách nhiệm!
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam
Ly cocktail Sunny Orange hương cam thơm ngon

     Vodka Cruiser đang dẫn đầu các thức uống cùng loại tại thị trường Australia nhiều năm trở lại đây, và đã trở thành một thương hiệu toàn cầu, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Vodka Cruiser có thành phần chính là vodka Kristov được chưng cất hai lần với các loại hương vị trái cây, từ đó tạo ra nhiều sản phẩm với màu sắc, hương vị khác nhau.
    Đúng như khẩu hiệu “Color your party”, Vodka Cruiser có nhiều dòng sản phẩm với đủ các loại hương sắc! Bạn sẽ thích sản phẩm nào? Thông tin tóm tắt sau đâu sẽ giúp bạn lựa chọn rượu trái cây – cocktail Vodka Cruiser: Loại nào ngon, nồng độ cồn và giá thành ra sao?
Rượu Trái Cây - Cocktail Vodka Cruiser Wild Raspberry dâu rừng: Quả dâu rừng một loại quả có hương thơm tự nhiên đặc biệt có nhiều thành phần vitamin tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ. Để cảm nhận được hương thơm, vị ngọt ngào từ trái dâu rừng chị em hãy lựa chọn ngay rượu Vodka Cruiser Wild Raspberry 4.6%: vị của trái dâu rừng cộng thêm chút đắng, cay nhẹ của rượu tạo nên hương vị hoàn hảo, thật khó để quên… Sản phẩm có giá giá chỉ 54.000đ. Tìm hiểu thêm Cocktail Wild Raspberry dâu rừng.
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Juicy Watermelon dưa hấu: Với vị thơm ngon đặc trưng của trái dưa hấu hòa quyện cùng vị cay nhẹ của rượu Vodka. Khi uống lạnh sẽ giúp giải nhiệt cực đã, tạo cảm giác thư giãn. Một chai Vodka Cruiser Juicy Watermelon 4.6%, 275ml nhập khẩu từ Úc, giá chỉ 54.000đ. Tìm hiểu thêm Cocktail Vodka Cruiser Juicy Watermelon dưa hấu.
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Very Blueberry Việt quất: Vị Việt quất thơm ngon , ngọt ngào hòa quyện cùng vị đắng nhẹ của Vodka mang đến hương vị mới lạ cho người thưởng thức. Sản phẩm có nồng độ cồn chỉ 4,6% nên chị em có thể uống nhiều một chút cũng không lo say. Đây sẽ là thức uống lý tưởng để bạn có thể thưởng thức cùng chị em trong những bữa party. Tìm hiểu thêm Cocktail Vodka Cruiser Very Blueberry Việt quất.
Rượu trái cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam: Là cocktail có độ rượu nhẹ (4.6%) và hương vị đặc biệt của trái cam: mùi cam thơm dịu, vị cam chua chua ngọt ngọt, kết hợp cùng hương vị của vodka đắng nhẹ và có tí cay nồng… Chắc chắn bạm sẽ muốn uồng thêm! Tìm hiểu thêm Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam.
Rượu Trái Cây – Cocktail Vodka Cruiser Bold Berry Blend quả mọng: Nhắc đến rượu trái cây Vodka Cruiser thì chắc chắn phải nhắc đến hương vị Vodka Cruiser Bold Berry Blend 4.6%. Với thành phần tự nhiên từ các loại quả mọng (dâu tây, quả mâm xôi, quả việt quất,…), được lên men 2 lần tạo nên một thức uống thơm ngon với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Tìm hiểu thêm Cocktail Vodka Cruiser Bold Berry Blend quả mọng.
Rượu Trái Cây – Cocktail Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime hương chanh: sự kết hợp độc đáo và khá thú vị giữa chanh vàng và chanh xanh cho ra hương vị vừa cam vừa chanh phong cách cổ điển. Cocktail Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime hương chanh là dòng cocktail có độ rượu nhẹ nhàng (4.6%) cùng hương trái cây thơm ngát. Sảm phẩm được đánh giá là loại cocktail thích hợp cho phụ nữ thưởng thức, đăc biệt trong những bữa tiệc picnic, bãi biển, hồ bơi hay những khi trò chuyện cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm Cocktail Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime hương chanh.
Bạn chọn loại Cocktail Vodka Cruiser nào?
    Trên đây là thông tin sơ bộ về về từng loại rượu trái cây – cocktail Vodka Cruiser đang được ưa chuộng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu như bạn chưa từng thử qua rượu trái cây - cocktail Vodka cruiser thì đừng bỏ qua cơ hội “đu tred” thử nó một lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời của thức uống này nhé! Hãy click vào “Tìm hiểu thêm” ở từng phần giới thiệu ở trên để xem thông tin chi tiết từng loại Cocktail nhé!
Mua Rượu Trái Cây - Cocktail Vodka Cruiser Sunny Orange hương cam ở đâu? giá bao nhiêu?
    DanaWines là nhà cung cấp đầy đủ các dòng Cocktail Vodka Cruiser (Úc) và MG Spirit (Tây Ban Nha) với giá lần lượt là 56.000 đ/chai và 54.000 đ/chai (và chương trình khuyến mãi) . Chúng tôi cam kết:
1. Sản phẩm do DanaWines cung cấp là sản phẩm chính hảng, nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp.
2. Giá cả tại DanaWines cạnh tranh nhất thị trường. Xin lưu ý: không nên so sánh với hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, hàng không có chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
3. Tư vấn nhiệt tình, trên tinh thần chia sẻ văn hóa đồ uống có cồn.
4. Ship toàn quốc. Free ship có điều kiện theo chính sách giao hàng. Khách hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán tiền tại nhà.
5. DanaWines đổi trả hàng trong vòng 7 ngày theo chính sách đổi trả.
6. DanaWines thường xuyên có chương trình khuyến mại và quà tặng cho khách hàng.
    Quý khách hàng có nhu cầu cocktailrượu vangrượu mạnhbiarượu Soju Hàn Quốc… hoặc các phụ kiện rượu (ly uống rượu, tủ rượu, decanter,...) xin liên hệ theo số Điện thoại: 0994 345 999 (có Zalo) để DanaWines nhanh chóng phục vụ.
DanaWines Team
0
0 0 Đóng

Tạm tính: 0

Tổng cộng: 0